5 เคล็ดลับเลี้ยงลูกน้อยให้อารมณ์ดี

5 เคล็ดลับเลี้ยงลูกน้อยให้อารมณ์ดี

5 เคล็ดลับเลี้ยงลูกน้อยให้อารมณ์ดี

5 เคล็ดลับเลี้ยงลูกน้อยให้อารมณ์ดี สิ่งที่คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องการ คือเห็นลูกน้อยของเราอารมณ์ดี มีรอยยิ้มและมีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ เพราะจะส่งผลไปถึงพัฒนาการของลูกน้อย ด้วยรอยยิ้มของลูกจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางสมองและอารมณ์ของเจ้าตัวน้อยในระยะยาวนั่นเอง แล้วเราจะมี 5 เคล็ดลับในการเลี้ยงลูกให้เป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มง่ายตลอดวันจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

เลือกแป้งเด็กอย่างไรให้ห่างไกลภูมิแพ้

  1. ให้ลูกน้อยได้นอนอย่างเต็มอิ่ม

เด็กทารกต้องการการนอนหลับประมาณ 15-18 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งการที่ลูกน้อยได้นอนอย่างเต็มที่ ไม่เพียงช่วยให้ลูกเป็นเด็กอารมณ์ดีตื่นมาไม่ร้องไห้ งอแงเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อพัฒนาการทางด้านร่างกายและสติปัญญาของลูกด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นควรฝึกให้ลูกเข้านอนแต่หัวค่ำ สร้างบรรยากาศการนอนให้มืดและเงียบสนิทค่ะ

  1. ไม่แหย่ให้ลูกโมโห

เวลาเล่นกับลูกคนเป็นพ่อเป็นแม่คงไม่แหย่ให้ลูกมีอารมณ์โมโหอย่างแน่นอน แต่ปัญหานี้มักเกิดจากผู้คนรอบข้างที่มาเล่นกับลูกและชอบแหย่ลูกน้อยทำให้เด็กโมโหหรือร้องไห้นั่นเองค่ะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ต้องระวังในเรื่องนี้เป็นอย่างมากนะคะ เพราะการแหย่เล่นของผู้ใหญ่โดยที่ไม่ได้คิดอะไร อาจส่งผลให้เด็กกลายเป็นคนที่มีนิสัยขี้หงุดหงิดโมโหง่ายโดยไม่รู้ตัวค่ะ

3 ปัญหาผิวลูกน้อยที่จะเกิดขึ้นในช่วงหน้าร้อน

  1. เปิดเพลงสนุก ๆ เหมาะกับวัย

การเปิดเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ และเหมาะสมกับวัยของลูกนั้น ช่วยฝึกทักษะการฟังและการพูดให้กับลูกไปในตัวค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่อาจจะให้ลูกมีส่วนร่วมในการเลือกเพลง และสอนร้องเพลงไปพร้อม ๆ กันค่ะ

  1. อาหารก็ทำให้ลูกอารมณ์ดีได้

ไม่เพียงแค่ผู้ใหญ่เท่านั้นที่อาหารช่วยให้เราอารมณ์ดีขึ้นได้ แต่เด็ก ๆ ก็เช่นกันค่ะ เพราะในหลาย ๆ ครั้งที่ลูกน้อยอารมณ์เสีย ร้องไห้ งอแง เพราะรู้สึกหิว รวมถึงเกิดอาการไม่สบายตัว อย่าง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องเสีย หรือปวดท้องค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่ควรใส่ใจเรื่องอาหารของลูก ให้ลูกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับวัยและทานอาหารให้เป็นเวลาค่ะ

  1. เป็นของเล่นให้ลูก

รู้หรือไม่คะ พ่อแม่เป็นของเล่นที่ดีที่สุดของลูกค่ะ เพียงแค่เราเล่นกับลูกง่าย ๆ เช่น จ๊ะเอ๋หรือปูไต่ ก็สามารถทำให้เค้าอารมณ์ดีหรือหัวเราะได้ง่าย ๆ เขายิ่งอารมณ์ดีและสัมผัสได้ถึงความรักความอบอุ่นจากเราค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ของเราการันตี “ปราศจากทัลคัม 100%”

นอกจากเคล็ดลับทั้ง 5 ข้อนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้ลูกน้อยเป็นเด็กอารมณ์ดี และมีพัฒนาการที่สมวัย อย่างการเลือกใช้แป้งเด็กทาตัวให้ลูกค่ะ ซึ่งแป้งเด็กทารกจะช่วยให้ลูกรู้สึกสบายตัวในระหว่างวันมากขึ้น และแป้งเด็กยังช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ตามตัวของลูกน้อยได้ด้วยค่ะ แต่ก็ใช่ว่าแป้งเด็กทุกตัวจะอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อยนะคะ

การเลือกใช้แป้งเด็กที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อเจ้าตัวเล็กนั้น คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิค อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ค่ะ ซึ่งแป้งเด็กผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % หรือ 100% Talc-Free Made from Rice โดยไม่มีส่วนผสมของทัลคัม แป้งเด็กไร้ซแคร์มีคุณสมบัติ Water Repellent ในการปกป้องผิวจากความเปียกชื้น ทั้งแป้งเด็กยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และน้ำหอม แป้งเด็กไร้ซแคร์ได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมที่ช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้หรือผื่นผ้าอ้อมค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ ฉลองครบรอบ 15 ปี

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U