เทคนิคเลือกแป้งเด็กและทาแป้งเด็กให้ลูกผิวสวยและสุขภาพดี

เทคนิคเลือกแป้งเด็กและทาแป้งเด็กให้ลูกผิวสวยและสุขภาพดี

เทคนิคเลือกแป้งเด็กและทาแป้งเด็กให้ลูกผิวสวยและสุขภาพดี

เทคนิคเลือกแป้งเด็กและทาแป้งเด็กให้ลูกผิวสวยและสุขภาพดี ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนแป้งจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่นิยมเลือกใช้ เพราะไม่เพียงคุณสมบัติที่ช่วยให้ลูกสบายตัว ลดความอับชื้น แต่ยังช่วยให้ผิวลูกเนียนนุ่มอีกด้วย การเลือกแป้งเด็กที่เหมาะกับลูกเล็กจึงเป็นเรื่องสำคัญเพื่อการปกป้องผิวอย่างถูกต้องค่ะ เพื่อช่วยให้คุณแม่ใช้แป้งเด็กกับลูกเล็กอย่างมั่นใจ เรามีวิธีเลือกแป้งเด็ก พร้อมวิธีทาแป้งเด็กอย่างถูกต้องมาฝาก เพื่อการดูแลผิวสวยและสุขภาพดีของลูกรักค่ะ

เลือกแป้งเด็กปลอดทัลคัม ลดปัญหาและความกังวลเรื่องสุขภาพลูกเล็ก  กุมารแพทย์ส่วนใหญ่จะแนะนำให้หลีกเลี่ยงการใช้แป้งทาตัวเด็กที่มีส่วนผสมของทัลคัม หากเด็กๆ สูดดมเข้าไปบ่อยครั้ง ทีละน้อย เป็นเวลานาน จะทำให้ทัลคัมสะสมในปอดจนอาจก่อให้เกิดปัญหาต่อไปนี้

  • มีอาการไอ ระคายเคือง
  • ระบบหายใจติดขัดรุนแรง
  • ในเด็กทารกอาจทำให้ปอดอักเสบ เนื้องอกในปอด หรือเสียชีวิตได้
  • ผู้หญิงที่ใช้แป้งลดความอับชื้นตรงจุดซ้อนเร้น มีความเสี่ยงเป็นมะเร็งรังไข่เพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า

เพราะเหตุนี้ทำให้ผู้ผลิตชั้นนำหันมาเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ อย่าง แป้งข้าว เพื่อทดแทนแร่หินทัลค์ (Talc) และในปัจจุบันมีความนิยมใช้แป้งธรรมชาติมากขึ้น เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ป้องกันผดผื่นได้ยาวนาน และย่อยสลายได้โดยธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับลูกน้อย 100% เทคนิคเลือกแป้งเด็กปลอดภัย สบายใจ ไม่เสี่ยงโรคร้าย

  • ปราศจากทัลคัม สารที่อาจก่อให้เกิดโรคปอดและมะเร็งรังไข่
  • ทำจากข้าวธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย และไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม
  • ปราศจาการสารที่มีฤทธิ์ระคายเคืองต่อผิว และควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%
  • เลือกแป้งเด็กที่ผลิตจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล
    แป้งเด็กไรซ์แคร์แคร์ผิวลูกน้อยของคุณมหัศจรรย์พลังจากแป้งข้าว

    แป้งเด็กไรซ์แคร์แคร์ผิวลูกน้อยของคุณมหัศจรรย์พลังจากแป้งข้าว

    เทคนิคการทาแป้งเด็กปลอดภัย สบายใจทั้งแม่และลูก

    1. คุณแม่ไม่ควรทาแป้งลงบนตัวลูกโดยตรง เพราะอาจทำให้แป้งฟุ้งกระจายเข้าจมูก ตา ปาก และเข้าปอดได้ รวมทั้งไม่ควรใช้แป้งโรยสะดือเด็กแรกเกิดที่สะดือยังไม่หลุด เพราะอาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อ
    2. หลังใช้แป้งเด็กทาตัวทุกครั้ง ควรปิดฝาให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันการปนเปื้อนของฝุ่นละอองที่ปลิวลอดเข้าไปในกระป๋องแป้ง และเก็บกระป๋องแป้งให้พ้นจากมือลูก เพื่อป้องกันลูกนำแป้งไปเล่น หรือกินเข้าไปซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายได้
    3. ถ้าพบว่าแป้งเด็กมีสีและกลิ่นเปลี่ยนไป ควรหยุดใช้ 

      การเลือกและใช้แป้งอย่างถูกต้องเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ไม่ควรมองข้ามนะคะ เพราะสุขภาพของลูกจะดีได้หรือไม่นั้น เกิดจากความใส่ใจในเรื่องเล็กๆ แต่ส่งผลยิ่งใหญ่แบบนี้ค่ะ

      Reiscare เป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่มีสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติ ซึ่งไม่เพียงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100 % เท่านั้น แต่แป้งเด็กยังไม่เป็นฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่ว อีกทั้งแป้งเด็กทารกยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวเด็กทารกจากความเปียกชื้น (Water Repellent) ที่ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบาย และไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแท้จริง และช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้ หรือผื่นผ้าอ้อม แป้งเด็ก Reiscare ยังช่วยดูแลผิวเด็กให้เนียนนุ่มแห้งสบายได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ

      ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์มีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมแบบกระป๋องและแป้งเด็กออร์แกนิคแบบตลับ ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้กับเด็กทารกได้ตั้งแต่วัยแรกเกิดเลยนะคะ แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่ต้องการมั่นใจว่าแป้งเด็กจะไม่ฟุ้งกระจายจริง ๆ แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์เพียว ซึ่งเป็นแป้งเด็กแบบตลับ มีพัฟหนานุ่มอยู่ข้างใน ช่วยลดการสูดดมละอองแป้ง เพียงแค่ เปิดฝา สอดนิ้ว พลิก แล้วลงมือทา เท่านี้ลูกน้อยก็หอมฟุ้งทั้งตัวแล้วค่ะ

      หากคุณแม่กำลังกังวลว่าแป้งเด็ก Reiscare จะหาซื้อได้ยาก หรือจะต้องไปหาซื้อแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมที่ห้างสรรพสินค้าอย่างเดียวไหม ก็หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ คุณพ่อคุณแม่สามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่เจ้าตัวเล็กหลงรักค่ะ

       

      สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

      http://m.me/ReisCareBabyPowder/

      สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

      https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

      สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

      ? Official Shop at Shopee คลิก

      https://shp.ee/yyqfrw5

      ? Official Shop at Lazada คลิก

      https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

      รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

      https://bit.ly/2nQQh4U